Comment on page
☑
Chính Sách Bảo Hành
Vui lòng đọc kỹ chính sách bảo hành trên viameta.vn
- Quy Trình Nhận Tài Khoản
- 1.Khách hàng mua VIA xong nhớ kiểm tra luôn: Mật khẩu, Email, Tích xanh XMDT, 902...
- 2.
- 3.Nếu bạn đăng nhập lần đầu bị lỗi hoặc sản phẩm không đúng như mô tả hãy nhắn tin với support để được hỗ trợ bảo hành.
Chính Sách Bảo Hành
- 1.Chấp Nhận Bảo Hành - Login lần đầu thất bại (Sai UID, sai mật khẩu, sai mã 2FA, ) - Via đã bị vô hiệu hóa tài khoản cá nhân (Via live Ads), hạn chế quảng cáo mất tích thời gian trước khi mua (via XMDT và Via Kháng 902). - Thông tin miêu tả Via không đúng với thông tin được ghi trên website khi mua
- 2.Từ Chối Bảo Hành. - Các vấn đề lỗi sẽ không được bảo hành nếu quá 24h kể từ thời điểm mua hàng - Via mua về đã change thông tin (Pass, mail, tên,...) - Via đã sử dụng sau khi mua (lên Camp, Add thẻ, Add BM, Reg BM...) - Via bị mất do không thay đổi thông tin sau khi nhận Via
- Nếu mua hàng gặp vấn đề cần được support bảo hành
- Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã tin tưởng để ViaMeta đồng hành cùng bạn !